Giới Thiệu

TẦM NHÌN

Tầm nhìn của AB Travel là trở thành “Thương Hiệu Quốc Gia” là niềm tự hào và lựa chọn đầu tiên của người Việt khi đi du lịch, là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách Quốc Tế khi vào Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tư vấn thiết kế xây dựng dịch vụ chọn lọc, uy tín, chất lượng cho khách hàng. Tạo ra môi trường làm việc thân thiện cho toàn Công ty. Luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Tham gia các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.

SỨ MỆNH

Đối với mảng du lịch trong nước và du lịch Inbound (đưa khách du lịch Quốc Tế vào Việt Nam) – AB Travel mang sứ mệnh chung tay đóng góp, xây dựng, phát triển ngành du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Quảng bá giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đi khắp năm châu bốn bể. Ngày càng nhiều du khách nước ngoài biết và đến Việt Nam du lịch.

Đối với mảng du lịch Outbound (người Việt Nam du lịch ra nước ngoài) – AB Travel luôn tiên phong trong việc sáng tạo sản phẩm du lịch chất lượng cao, độc đáo, khác biệt với điểm đến toàn cầu, đa dạng, đủ sức hấp dẫn và thỏa mãn đam mê du lịch, học hỏi, tiếp thu cái mới không ngừng của khách hàng Việt Nam vươn ra thế giới.

0
+
Happy Clients
0
Years In Business
0
High Score
0
Cups of Coffee

"AB Travel - Tạo nên sự khác biệt"

AB Travel – Công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi chuyên tư vấn và tổ chức tour du lịch chất lượng cao trong và ngoài nước; Tour du lịch inbound; Tour du lịch y tế (thẩm mỹ trong nha khoa & làm đẹp); Dịch vụ visa, vé máy bay, khách sạn. Mảng “AB Travel Education” cung cấp các chương trình du học và trại hè Quốc Tế. Với tầm nhìn là “Thương Hiệu Quốc Gia” và giá trị cốt lõi “Khách hàng là trên hết”. Chúng tôi cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường khám phá thế giới.