Du Học Anh

Vương Quốc Anh

Du học Anh ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng, với bằng cấp danh giá từ các trường đại học danh tiếng lâu đời và vô vàn chính sách mới, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Việt Nam được học tập và ở lại làm việc.

Đất nước của những cơn mưa và sương mù

Vương quốc Anh nằm ở vị trí giữa vĩ độ 49 và 61 N, ở bờ biển phía tây của lục địa Á-Âu làm cho khí hậu hội tụ giữa không khí hàng hải ẩm và không khí lục địa khô.

Trong khu vực này, biến đổi nhiệt độ lớn tạo ra sự bất ổn trong không khí và đây là một yếu tố chính ảnh hưởng đến thời tiết bất thường của các quốc gia, nơi có nhiều loại thời tiết có thể được trải nghiệm trong một ngày.

Nói chung, khí hậu nước Anh rất mát mẻ và thường có mây, và nhiệt độ nóng là không thường xuyên.

Giáo dục

Với lịch sử gần 800 năm, nền giáo dục Vương quốc Anh là một trong những nền giáo dục được đánh giá cao và thành công nhất, có ảnh hưởng không nhỏ đến hệ thống giáo dục toàn thế giới.

Vương quốc Anh hiện có 6 tổ chức nằm trong Bảng xếp hạng Đại học Toàn cầu với trường Đại học Oxford và Cambridge đều đạt điểm 100% về danh tiếng học thuật của họ. Vương quốc Anh sở hữu 14% các bài nghiên cứu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới!

Chất lượng của các trường đại học ở Vương quốc Anh đảm bảo rằng bằng cấp của bạn sẽ được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới, giúp bạn có lợi thế hơn các ứng viên khác. Là một sinh viên tốt nghiệp từ một trường đại học ở Vương quốc Anh, bạn là một trong những cựu sinh viên vô cùng tài năng – Hội đồng Anh ước tính rằng 38% người đoạt giải Nobel đã từng du học ở Vương quốc Anh.

Một điểm đến du học giá cạnh tranh so với Mỹ và Úc

Vương quốc Anh về cơ bản có học phí rẻ hơn đáng kể so với các nước nói tiếng Anh khác như Mỹ và Úc khi nói về học phí. Học phí ở Vương quốc Anh rẻ hơn ít nhất từ £ 2.000 đến £ 3.000 so với Mỹ và Úc.

Bạn cũng không cần nhiều tiền trong ngân hàng để xin thị thực du học Anh, chỉ cần 16.000 bảng Anh so với ở Mỹ (tính ra tầm trên 18.000 bảng Anh) và Úc tính ra tầm trên 25.000 bảng Anh)

Khám phá thế giới

Nếu bạn muốn khám phá thế giới càng nhiều càng tốt, thì du học tại Vương quốc Anh là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vương quốc Anh là một nơi đa dạng và sôi động với rất nhiều điều để xem và làm. Thêm vào đó, mạng lưới giao thông tuyệt vời cho phép bạn khám phá các thành phố thú vị và cảnh quan tuyệt vời của Vương quốc Anh, bất kể bạn chọn trường đại học nào.

Với Châu Âu đại lục nằm ngay bên kia eo biển Manche, bạn có thể bay chuyến bay giá rẻ từ Anh tới những thành phố lớn tại châu Âu để khám phá Paris, Rome, Barcelona, Budapest, Dublin và hơn thế nữa.

Bài viết liên quan